Hiện tại, admin 1, nhân vật dượng Tony (7x, quê Cần Thơ, có thời gian học ở Harvard, có tuổi thơ sinh sống ở Ninh Hoà, tác giả của những câu chuyện trên page TnBS xưa nay, phụ trách 3 chương trình tình nguyện giải cứu nông sản, áo ấm mùa đông và chùm ngây cho trẻ em vùng cao trong 3 năm 2014, 2015, 2016, chủ nhân villa quận 9, bệnh cột sống đi mổ ở Mỹ về đã khoẻ mạnh, chủ công ty phân bón, đào tạo 2 lớp khởi nghiệp 1 và 2) vì điều kiện công việc quá bận rộn cho dự án nông nghiệp mới ở tỉnh xa xôi và nghèo nhất của tổ quốc. Do hạ tầng ở đó còn chưa tốt nên anh không thường xuyên vào mạng, anh xin phép với các admin là dừng viết hoàn toàn. Page TnBS do anh viết chính trong thời gian qua là một kỷ niệm đẹp của anh. Thay mặt độc giả, chúc anh thành công với dự án nông nghiệp mới của mình. 

Page TnBS sẽ được các admin khác viết trên tinh thần cũ. Page chỉ đề cập 4 chủ đề xuyên suốt xưa nay là chuyện làm ăn, chuyện làm người, chuyện văn chuyện thơ, chuyện du lịch đông tây. Hy vọng những câu chuyện mới sẽ giúp mọi người luôn vui vẻ lạc quan, để lao động, học tập có năng suất hơn. Đó cũng chính là mục tiêu của fanpage khi lập ra. Và như mọi khi, page không cho phép bình luận comment theo chế độ khoá tự động. 

Trân trọng thông báo và chúc các bạn ngủ ngon. 

TnBS


https://www.facebook.com/TonyBuoiSang/


Found this article interesting? Follow Tieptheo.com on Facebook, Twitter and Telegram to read more exclusive content we post.