Tony lang thang trên mạng và tìm được trang web về khởi nghiệp cho các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới, mất mấy ngày không dứt ra được vì càng coi càng say mê.

Không bao giờ hiểu được tại sao các bạn trẻ lại nghĩ ra được nhiều ý tưởng để khởi nghiệp hay đến như vậy. Các bạn vô trang này nhé https://angel.co/locations để xem. Khu vực châu Á, dẫn đầu là Ấn Độ với hơn 15,000 dự án và ý tưởng, Việt Nam cũng hơn 200 dự án khởi nghiệp được để trên đây.

Tại đây, các nhà đầu tư sẽ xem, quan tâm đến cái nào thì rót vốn cho. Thậm chí các bạn trẻ xem, thay vì tự triển khai hoặc ý tưởng của mình thật ra đã có người khác làm rồi, thì có thể xin vô làm việc. Ở đâu vẫn làm được vì online là chủ yếu. Mình search các sáng lập viên đó để kết bạn nhé, tinh hoa toàn cầu quyết định công nghệ tương lai thế giới nằm ở đây hết.

Ví dụ về một khởi nghiệp của bạn trẻ người Indonesia trong lĩnh vực nông nghiệp, tên là IGrow. Grow là trồng trọt, tiền tố I ở trước chữ grow, có lẽ là bạn có tham vọng giống Iphone, Ipad..., một sáng tạo mới cho ngành trồng trọt trong thời internet. 

Các bạn sign up với FB của mình, để follow các dự án. Chắc chắn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng để làm với bạn bè mình. Kiếm tiền triệu đô la, thậm chí cả tỷ đô la với dòng vốn thế giới đang chờ mình. Họ có tiền và chờ rót vốn, chỉ cần chúng ta cho họ ý tưởng là được. 

Các bạn trẻ khỏi phải trăn trở về "tiền đâu khởi nghiệp" nữa nhé. Nhá hàng lên đây là có tiền ngay thôi nè. 

Strongly recommend các bạn xem nhé. Hay đến mất ăn mất ngủ....


https://www.facebook.com/TonyBuoiSang/


Found this article interesting? Follow Tieptheo.com on Facebook, Twitter and Telegram to read more exclusive content we post.