Có thể nói rằng, khởi nghiệp là mỗi khao khát của các cá nhân. Tuy nhiên không phải ai cũng có định hướng tốt và hiểu được thị trường có những xu hướng như thế nào? Ngành nghề nào sẽ hợp với thị trường ? 

Vậy những ngành nghề, lĩnh vực nào là HOT nhất và được lựa chọn nhiều nhất từ các startup hiện nay? Hãy tham khảo ngay 7 lĩnh vực hot để khởi nghiệp nhé!

Lĩnh vực về dịch vụ tâm lý dành cho trẻ em: Việc đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ tâm lý dành cho trẻ em được coi là lĩnh vực kinh doanh HOT đang được rất nhiều người nhắm đến

Lĩnh vực kinh doanh dịch vụ cho Ô tô: với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, dự kiến trong những năm sắp tới ô tô sẽ là phương tiện được nhiều người lựa chọn thay thế.

Lĩnh vực kinh doanh sản phẩm nông nghiệp sạch: Xu hướng sống xanh hiện đang được rất nhiều người quan tâm và hướng đến. Các mô hình trang trại Vườn – Ao – Chuồng với vốn đầu tư thấp, mang lại lợi nhuận cao.

Lĩnh vực kinh doanh thuốc Đông Y: Nhu cầu sử dụng các sản phẩm đến từ tự nhiên rất được ưa chuộng và người dùng đang có xu hướng dùng sang thuốc đông y để tránh các tác dụng phụ.

Lĩnh vực kinh doanh phát triển trí tuệ trẻ em: Các lĩnh vực về phát triển não bộ, siêu trí tuệ, toán tư duy, các kỹ năng phát triển não bộ đang được nhiều phụ huynh tìm kiếm và quan tâm 

Lĩnh vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp: Giờ đây, dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ đã không còn chỉ dành cho phụ nữ mà cả cánh nam giới cũng đang ngày một chú trọng nhiều hơn.

Lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh: dịch vụ chuyển phát nhanh, giao hàng đã - đang rất HOT và sẽ ngày một phát triển hơn.

Có thể thấy, hiện nay có rất nhiều lĩnh vực có thể lựa chọn để khởi nghiệp. Nếu đã đủ tự tin, nếu đã đủ quyết tâm, vậy thì tại sao không bắt đầu bước chân trên con đường của một startup. Bạn đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh? Còn chần chờ gì nữa mà không hiện thực hóa ý định của mình ngay lúc này. 


Found this article interesting? Follow Tieptheo.com on Facebook, Twitter and Telegram to read more exclusive content we post.